13 สิงหาคม 2560

ครบรอบ 20ปี South Park & ประกาศสำคัญจากเหล่าแฟนเพจชาวไทย


เนื่องจากในวันที่ 13 สิงหาคม ปีนี้ จะเป็นวันครบรอบ 20ปี ของการเริ่มต้นฉายซีรี่ย South Park ทางโทรทัศน์ช่อง Comedy Central เป็นครั้งแรกในชื่อตอน "Cartman gets an anal probe"                           ในวันที่ 13 สิงหาคม ปี 1997 หรือ 20 ปีก่อนนั้น โดยในตอนนี้เป็นการใช้รูปแบบการสร้างแอนิเมชั่นStop Motionแบบ  Cut-Out animation (และเป็นครั้งสุดท้ายที่ใช้เทคนิคนี้ โดยต่อมาได้ใช้ประยุกต์สแกนจากพื้นผิวงานต้นฉบับแล้วทำลงในคอมเสร็จสรรพ) จากวันนั้นถึงวันนี้ซีรี่ยนี้ยังคงครองใจ(และเหม็นขี้หน้า)จากผู้คนทั่วทุกโลกอยู่ไม่เสื่อมคลาย 20ปีแล้วที่คู่หู Trey Parker และ Matt Stone ได้รังสรรค์เมืองเล็กๆใต้ขุนเขาแห่งโคโลราโดขึ้นมาพร้อมเรื่องราวแสนประหลาดที่ตรึงความทรงจำเรามาตลอด
           

ทั้งนี้ เหล่าแฟนเพจเฟซบุ๊คของแฟนๆชาวไทยได้ร่วมมือกันทำผลงานเพื่อเป็นการร่วมฉลอง 20ปีนี้ด้วยการเตรียมปล่อยผลงานหนังเรื่องแรกของซีรี่ยนี้ นั้นคือ South Park: Bigger,Longer & Uncut มาทำการแปลเป็นภาษาไทยพร้อมเพลงทุกเพลงภายใน เพื่อให้แฟนๆสัมผัสทุกอรรถรสความฮา โดยทางพันธมิตรนี้เกิดขึ้นจากแฟนเพจทั้ง 3 เพจคือ

และที่ขาดไม่ได้  South Park Thai ay-nalysis นั่นเอง
โดยทางเราได้ตั้งทีมเฉพาะกิจในนามของ Alliance of Siam Southparkers เพื่อทำผลงานชิ้นนี้ร่วมกัน โดยเราจะมีกำหนดให้ชมในวันที่ 2 กันยายน 2560 นี้ โดยสามารถติดตามข่าวสารต่อไปได้ที่ทั้ง 3 แฟนเพจนี้ครับ
Have A nice day,folks! :)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น